ข่าวบริษัท

ชนิดบรรจุภัณฑ์

2019-01-19 10:56:59


1.CENTER SEAL (ซองซีลกลาง)

vtenpackaging enterprise content manager systemvtenpackaging enterprise content manager system

ซองซีลกลาง มีลักษณะพับปีกทั้ง 2 ข้างไปทางด้านหลังแล้ว ซีลตรงกลาง หลังซอง เหมาะสำหรับบรรจุสินค้า ที่เน้นความสวยงามที่ใช้งาน ได้หลากหลาย ซึ่งพบเห็น ได้ทั่วไป ในท้องตลาด เช่น ซองขนมอบกรอบ, ซองลูกอม, ซองอาหารแช่แข็ง,อาหารแห้งต่างๆ, ซองใบมีดโกน, ซองบรรจุเครื่องสำอาง,ซองข้าวสาร หรือสินค้าที่ ต้องการใช้ ถุงแวดคั่ม หรือถุงซีลสุญญากาศ ซองซีลกลางก็สามารถทำได้ 

ซองซีลกลางยังสามารถเพิ่มรอยพับข้าง บริเวณซ้ายขวาด้านข้างซอง เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการบรรจุให้มากขึ้น ซองซีลกลางพับข้างที่เหมาะกับบรรจุสินค้า ได้แก่ ซองไอศกรีม, อาหารแช่แข็ง, ซองขนมอบกรอบ, อาหารแห้ง, อาหารสุนัข, ซองบรรจุข้าวสาร, ซองกาแฟ เป็นต้น

2.AUTO PACK ROLLER (งานม้วนออโต้แพค)


vtenpackaging enterprise content manager system

ม้วนสำหรับเครื่องแพคอัตโนมัติที่ผ่านการพิมพ์ ลามิเนต และกรอม้วนด้วยระบบคุณภาพ ปรับรอบม้วนและหน้ากว้าง ให้เหมาะสมกับเครื่องแพคอัตโนมัติชนิดต่างๆ ช่วยให้เกิด ความคล่องตัวและความเสถียร ในการบรรจุอย่างต่อเนื่อง กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น ซองขนม, ซองขนมปัง, ซองลูกอม, กระดาษทิชชู ผ้าเย็น, สิ่งตีพิมพ์, แป้ง, ข้าวสาร, ขนมขบเคี้ยว, ซองอาหาร,ฉลากพลาสติกน้ำดื่ม นม เป็นต้น


3.STAND-UP POUCH (ซองตั้ง)

vtenpackaging enterprise content manager system

ซองตั้ง เป็นบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณมากและต้องการแสดงคุณลักษณะสินค้าให้โดดเด่น ในการตั้งวางบนชั้น มีลักษณะคล้ายซองซีล 3 ทาง การพับลักษณะพิเศษที่ก้นถุง ทำให้ซองสามารถตั้งได้ มีความคงทนแข็งแรง ไม่รั่วซึม สามารถรักษาและปกป้องคุณภาพสินค้าให้ยาวนานขึ้น เพิ่มสีสันด้วยระบบงานพิมพ์คุณภาพ สร้างความน่าสนใจและน่าเชื่อถือ ให้แก่ผู้บริโภค ด้วยความสามารถในด้านการผลิต ซองตั้ง ทางบริษัท สามารถเพิ่มความพิเศษ ความสะดวกในการใช้สินค้าได้ง่ายขึ้น ดังนี้ 

- ซองตั้งติดซิป ลักษณะซองตั้งที่สามารถติดซิปได้ เพื่อความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคในการใช้สินค้า เปิด ปิดได้สะดวก และสามารถรักษาคุณภาพสินค้าให้ยาวนานขึ้น สินค้าที่เหมาะ เช่น ซองขนม, ซองเยลลี่, ซองผลไม้อบแห้ง, ซองอาหารเสริม เป็นต้น 


4.SPOUT (ซองติดจุก)

vtenpackaging enterprise content manager system

เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ติดจุก สะดวกสบายแก่การใช้งาน ซองติดจุกสามารถแบ่งประเภทการติดจุกกับประเภทบรรจุภัณฑ์ ดังนี้ 

- ซองติดจุกกลาง รูปทรงคือซองซีล 3 ด้าน เพิ่มติดจุกเล็กบนกลางซอง เหมาะสำหรับ ซองครีม, ซองเครื่องสำอาง, ครีมบำรุงผิว, ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามต่างๆ เป็นต้น 
- ซองติดจุกข้าง เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน สามารถเปิดใช้งานได้หลายครั้ง และเก็บรักษาสินค้าได้นานยิ่งขึ้น รูปทรงคือ ซองตั้ง ติดจุกใหญ่ บริเวณด้านข้างซอง ซ้าย หรือ ขวา ตามความต้องการ เหมาะสำหรับ ซองน้ำยาล้างจาน, ซองน้ำยาปรับผ้านุ่ม, ซองน้ำจิ้ม, ซองเกลือสปาขัดผิว สินค้าประเภทรีฟีล(refill) เป็นต้

5. SIDE SEAL (ซอง 3 ทาง)

vtenpackaging enterprise content manager system

ซองซีล 3 ด้าน มีลักษณะการซีลซองปิดทั้ง3 ด้าน ( เปิด 1 ด้านสำหรับบรรจุสินค้าและซีลปิด) มีคุณลักษณะสามารถรักษาและปกป้องคุณภาพของสินค้าให้ยาวนานขึ้น เพิ่มสีสันด้วยระบบ งานพิมพ์คุณภาพสร้างความน่าสนใจ และความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภค สามารถบรรจุสินค้าได้ หลากหลาย เช่น ซองขนม, ซองผลไม้อบแห้ง,ซองอาหารสุนัข, เครื่องเทศ, ผงปรุงรส, อาหารหมักดอง, อาหารแห้ง, ยาสระผม, ซอสปรุงรส, ซองครีม, ซองเครื่องสำอาง,ซองสาหร่ายทอด, อาหารแช่แข็ง 

ซองซีล 3 ด้าน นี้ สามารถเพิ่มซิปล็อค เป็นถุงซิปล็อค ที่เพิ่มความสามารถในการใช้งาน เปิด ปิด ได้ เพื่อรักษาคุณภาพสินค้าให้ยาวนานขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มรอยฉีก (V-cut) เพื่อความสะดวกในการฉีกเปิดใช้งาน เพิ่มรูเจาะสำหรับแขวนบน ชั้นโชว์สินค้า ได้อีกด้วย